GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Nơi làm việc:Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:31/05/2022

Ứng tuyển ngay

* Số lượng: 01 Người 

* Yêu cầu đối với ứng viên:

- Giới tính: Nam

- Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sỹ ngành Kinh tế, Kinh tế đầu tư, Quản trị Kinh doanh, hoặc Xây dựng, Thủy lợi, Thủy điện,...

- Đã có kinh nghiệm ít nhất là 05 năm ở vị trí quản lý tương đương và về các lĩnh vực hoạt động của Công ty.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược, về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung.

- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược, có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn.

- Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính, chứng khoán,… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.

- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt. Có khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.

- Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt.  

- Quyết đoán, năng động, nhiệt tình, thích ứng tốt với hoàn cảnh, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Ưu tiên: Thành thạo ngoại ngữ đủ thông hiểu đối tác và đàm phán.

* Mô tả công việc - trách nhiệm:

- Xây dựng các chiến lược và kế hoạch sản xuất, kinh doanh, cơ cấu nhân sự thích hợp, đảm bảo tính nhất quán, phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

- Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và sản xuất - kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược và sứ mệnh chung.

- Điều hành và quản lý các Phòng-Ban-Bộ phận đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh.

- Cải thiện năng lực của từng thành viên trong Công ty để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.

- Đưa ra các quyết định đầu tư, sản xuất, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.

- Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.

- Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.

- Đảm bảo hiểu biết chuyên sâu về thị trường, các lĩnh vực hoạt động và liên tục cập nhật các thông tin, quy định của Pháp luật về ngành nghề mà Công ty kinh doanh.

- Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan; là đầu mối liên lạc với các Thành viên Hội đồng Quản trị, các Cổ đông.

- Phân tích các sự cố và cung cấp các giải pháp để đảm bảo công ty tồn tại và phát triển

- Chịu trách nhiệm trước Hội đồng Quản trị và các Cổ đông Công ty về mọi hoạt động và hiệu quả đầu tư - sản xuất - kinh doanh của Công ty.

- Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các đối tác đủ tiêu chuẩn để hợp tác.

* Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Công ty – TP Hà Nội

* Chế độ phúc lợi:

- Mức lương thỏa thuận.

- Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động hiện hành, và theo quy định của Công ty. 

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tính kỷ luật cao

* Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của nơi cư trú)

- Giấy khai sinh bản sao

- Giấy khám sức khỏe tại tuyến huyện trở lên

- Chứng minh nhân dân/CCCD, giấy khai sinh, hộ khẩu (bản sao công chứng)

- Văn bằng chứng chỉ liên quan (Bản sao có công chứng)

- 4 ảnh 3x4

(Thời hạn hồ sơ, công chứng trong vòng 06 tháng tính đến ngày ứng tuyển)

* Liên hệ nộp hồ sơ: Qua Email: ltien.udideco@gmail.com hoặc qua SĐT: 0977.292.858; 024.37910306 (Mr. Tiện)

banner4
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
banner
banner
Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Banner

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP

Điện thoại

024 3791 0306 - 096 234 0085

Địa chỉ

Tầng 22, Tòa nhà Intracom 2, Tổ 10, P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

Email

Udidecovn@gmail.com

Copyright Udideco 2020 © Udideco
Thiết kế bởi Aptech