NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

Nơi làm việc:Văn phòng Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:31/05/2022

Ứng tuyển ngay

*Số lượng: 01 người 

* Yêu cầu đối với ứng viên:

1. Tốt nghiệp đại học quản trị nhân lực hoặc Đại học Luật.

2. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng phục vụ cho công việc.

3. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.

4. Nắm vững Luật BXXH. Có kinh nghiệm thực tế về công tác BHXH ít nhất 2 năm.

5. Nắm vững Luật lao động.

6. Có kỹ năng mềm tốt:

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích tình huống và giải quyết vấn đề nhạy bén                              

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt                                          

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt                                

- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác                                                                     

- Tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao                                                         

- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc              

* Mô tả công việc:

1. Quản lý nhân sự, hồ sơ nhân sự toàn Công ty.

2. Lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ khác của CBCNV.

3. Theo dõi việc thực hiện hệ thống quy chế Công ty của CBCNV.

4. Phụ trách lập kế hoạch và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng.

5. Tổ chức giới thiệu nhân sự mới với các phòng, công trình.

6. Phụ trách thực hiện các công việc liên quan công tác bảo hiểm xã hội.

7. Phối hợp với phòng truyền thông tổ chức các sự kiện.

8. Phối hợp với Công đoàn, các Phòng-Ban thực hiện nhiệm vụ chăm sóc đời sống của Ban lãnh đạo, của CBCNV.

9. Lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo, đào tạo lại cho CBCNV, Thi nâng bậc cho công nhân.

10. Tìm kiếm các giải pháp thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả.

11. Phối hợp với các Phòng-Ban giải quyết các vướng mắc với người lao động.

12. Nghiên cứu và đề xuất lên Ban lãnh đạo về chế độ liên quan người lao động.

* Địa điểm làm việc: Tại phòng Tổ chức hành chính công ty.

* Chế độ phúc lợi:

- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên.

- Hưởng đấy đủ các chế độ nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động hiện hành của Nhà nước Việt Nam.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, Cơ quan Bảo Hiểm xã hội Việt Nam và theo quy định của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và tính kỷ luật cao.

- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.

* Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của nơi cư trú);

- Giấy khai sinh bản sao;

- Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, hộ khẩu (bản sao công chứng);

- Văn bằng chứng chỉ liên quan (Bản sao có công chứng);

- 4 ảnh 3x4;

* Liên hệ nộp hồ sơ: Qua mail: ltien.udideco@gmail.com hoặc qua sđt: 0977.292.858

 

banner4
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
banner
banner
Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Banner

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP

Điện thoại

024 3791 0306 - 096 234 0085

Địa chỉ

Tầng 22, Tòa nhà Intracom 2, Tổ 10, P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

Email

Udidecovn@gmail.com

Copyright Udideco 2020 © Udideco
Thiết kế bởi Aptech