UDIDECO 16 NĂM THÀNH LẬP

 

HƯỚNG VỀ 16 NĂM THÀNH LẬP UDIDECO

Đối với mỗi Doanh nghiệp thì ngày thành lập là dấu mốc vô cùng quan trọng.  Tại một thời điểm hiện tại nào đó chúng ta cần phải nhìn lại để thấy được sự hình thành và phát triển như thế nào? Thành quả đạt được qua những thăng trầm, biến động của thị trường, xã hội ra sao? Phương hướng của chặng đường tiếp theo như thế nào?...

Năm nay Udideco đã đi qua chặng đường 16 năm (12/09/2001-12/09/2017)

Đã là cán bộ, công-nhân viên của Udideco dù đang, hay đã từng làm việc chúng ta luôn nhớ về Udideco nơi mình làm việc, cống hiến, được rèn luyện về chuyên môn, các kỹ năng và trưởng thành. Cũng cần vắm rõ quá trình hình thành, phát triển của Công ty. Hiểu được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Tạo mối gắn kết giữa khối văn phòng với Công trường. Tự hào về Công ty của mình, tạo động lực cố gắng phấn đấu vì Công ty, để Udideco vươn cao, vươn xa hơn nữa trong mọi lĩnh vực hoạt động.

Với những thành tựu đạt được trong 16 năm qua của Udideco, cũng chính là điều trăn trở của Ban lãnh đạo, cùng toàn thể CBCNV Udideco: Phải làm gì đây để không chỉ tạo dựng nền tảng, mà phải giữ vững thành quả đã đạt được, khẳng định vị trí trên thương trường, và còn phải phát triển để đạt được những thành tựu to lớn hơn, mở rộng thêm không gian thị trường, đa dạng hóa được sản phẩm. Chúng ta hy vọng rằng với sự nỗ lực hết mình của chính Udideco, với sự giúp đỡ hỗ trợ của các công ty trong hệ thống Intracom, với sự kề vai sát cánh của các bạn hàng sẽ giúp cho Udideco đứng vững và ngày càng phát triển, lớn mạnh hơn nữa.

Cùng ôn lại chặng đường đã qua của UDIDECO, thấy được những khó khăn đã trải, những thành tựu đã đạt được, cũng như những điều chưa đạt được, chúng ta hãy cùng nhau tìm ra nguyên nhân để rút ra những bài học kinh nghiệm, biết được những gì cần phải làm để định hướng cho chặng đường sắp tới, để cùng nhau quyết tâm hơn trên con đường phấn đấu vì sự nghiệp chung của UDIDECO.

Trong 16 năm qua, để có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của CBCNV và BLĐ của UDIDECO, một phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng đó là sự góp sức của các đối tác, vì thế chúng ta hãy trân trọng các mối quan hệ đó, biết tri ân đối tác, khách hàng để nhận được sự hợp tác của các công ty trong Intracom, cũng như với các bạn hàng khác mãi mãi được bền vững. Cùng đối tác, khách hàng đồng hành với tinh thần các bên cùng có lợi, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển vững chắc sự nghiệp kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, cũng như đem lại phúc lợi ngày càng lớn cho xã hội.

Chúng ta cùng Quyết tâm cố gắng đạt được mục tiêu của Udideco.

Tin Liên Quan